Những cách làm hiệu quả cho da từ dầu oliu


Dầu ô liu chăm sóc da không còn là phương pháp gì mới. Nó đã được phát hiện từ hơn 5000 năm trước và đã nhanh chóng trở thành một phần thiết yếu để chăm sóc da. Cho đến bây giờ, dầu ô liu vẫn được sử dụng và vô cùng hiệu quả.

Dầu ô liu được chứng minh là hoàn toàn có lợi cho da vì nó rất phong phú chất dinh dưỡng, chất chống ô xy hóa và các loại vitamin tốt cho cơ thể, cho dù bạn dùng để ăn hay chăm sóc da. 
Dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất
Dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất
 Đồng thời RIORI chúng tôi có cung cấp kem dưỡng trắng da mặt cao cấp

1.Các dưỡng trắng da bằng dầu Oliu + Chanh + Dưa Chuột :

 Nguyên liệu:

- 3 thìa cà phê dầu oliu

- 1 quả chanh

- 3 quả dưa chuột

Thực hiện:

Với dưa chuột, bạn có thể thái thành các miếng và cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Với chanh, bạn cần bổ đôi và vắt lấy nước. Trộn hai thứ này với 3 thìa cà phê dầu oliu thật đều. Cũng giống như các phương pháp tắm trắng ở trên, bạn cũng cần tắm trước khi bôi hỗn hợp, thoa đều và mát-xa trong 20 phút mới tắm lại bằng nước ấm.

Tắm trắng 2 lần/ tuần trong ít nhất 1 tháng để có kết quả. Phương pháp này thích hợp với hầu hết mọi người bởi dưa chuột khi kết hợp với ô liu cung cấp cho bạn rất nhiều vitamin E và C. Chúng sẽ hút chất nhờn trên da, làm se khít lỗ chân lông, giúp da bạn săn chắc và trắng hồng. Hơn nữa, axit trong chanh sẽ làm trắng da rất hiệu quả.

2.Tự chế biến kem dưỡng trắng da mặt từ dầu Oliu

Trong dầu oliu có chứa rất nhiều các loại vitamin A, C, E, K, D giúp dưỡng ẩm, làm trắng da, mờ các vết thâm nám, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa. Chính vì vậy dầu oliu rất tốt khi dùng để làm kem dưỡng da.
Chuẩn bị

1/4 chén dầu oliu

1 thìa cà phê giấm táo

Trộn đều hai nguyên liệu trên rồi bôi đều lên da. Ban đầu các bạn có thể cảm thấy khó chịu vì mùi giấm táo nhưng các bạn có thể thay thế giấm táo bằng chanh. Hỗn hợp kem dưỡng ẩm này rất tốt cho những bạn có làn da khô, chúng giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Đây là một trong những cách làm đẹp da đơn giản mà các bạn nen áp dụng trong mùa đông này.

3. Làm mặt nạ dưỡng trắng da từ dầu oliu + mật ong + chanh

Đây là mặt nạ toàn thân và mặt tốt cho các bạn có làn da khô. Tinh chất mật ong, oliu và chanh giúp loại bỏ tế bào chết và đem lại cho bạn làn da ẩm mượt, trắng hồng lên.

Thực hiện: trộn đều 2 thìa nước cốt chanh (hoặc giấm táo nguyên chất), 3 thìa mật ong và 3 thìa dầu oliu. Sau khi làm ướt cơ thể bạn thoa hỗn hợp này lên người và massage nhẹ nhàng trong 15-20 phút sau đó tắm lại với nước, sữa tắm cho thật sạch.
Mỗi tuần nên thực hiện cách làm trắng da này 2-3 lần.

Xem thêm cách làm kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất của RIORI chúng tôi và đem lại hiệu quả tốt nhất

RIORI chúc các bạn nhanh chóng thành công và sở hữu làn da trắng sáng như ý nhé!!!

 

Nguôn thông tin khác: http://riori.com.vn/duong-da-tu-dua-hau-tai-nha


0 nhận xét :