Những cách tắm trắng tại nhà đơn giản


Bạn đã biết trái dứa có hiệu quả gì với việc làm đẹp hay chưa. Hãy cùng RIORI chúng tôi khám phá những công thức tắm trắng đơn giản, hiệu quả mà chúng tôi muốn giới thiệu dưới đây các bạn nhé. chắc chắn sẽ gây bất ngờ 

Bí quyết làm đẹo từ dứa
Bí quyết làm đẹo từ dứa

 

Cách thực hiện:

Xay nhuyễn dứa rồi trộn đều các nguyên liệu, đến khi được hỗn hợp mịn và sánh. Sau khi rửa mặt sạch thì bạn thoa hỗn hợp trên lên các vùng bị nám da trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Da mịn màng và dưỡng ẩm với hỗn hợp dứa – đường

1/2 quả dứa, 1/2 chén đường trắng, một chút dầu dừa hoặc dầu ôliu
Cắt nhỏ dứa rồi xay nhuyễn trong máy xay sinh tố, sau đó cho đường và dầu dừa (hoặc dầu ô liu) vào xay tiếp. Đổ hỗn hợp ra bát và sử dụng để chà lên toàn bộ cơ thể trong khi tắm. Chà kĩ ở những nơi như khuỷu tay, đầu gối… sau đó tắm lại bằng nước.

Vitamin C có trong dứa giúp cho việc chống oxy hóa tuyệt vời cho da đồng thời hỗ trợ cho việc sản xuất collagen làm cho da bạn mịn màng hơn một cách nhanh chóng.Thư giãn và cải thiện vùng da bị khô/ chai sạn

Xem thêm kem dưỡng trắng da mặt cao cấp tai RIORI chúng tôi

Dứa có tác dụng tẩy tế bào chết do trong thành phần chứa axit alpha – hydroxyl. Mặt nạ với nguyên liệu từ dứa tươi pha trộn bạc hà, kèm các loại thảo mộc khác mang đến cảm giác mát, nhẹ nhàng, thư giãn cho làn da, đặc biệt khu vực bàn chân – bộ phận chịu nhiều sức ép của toàn bộ cơ thể.

Bạn thoa hỗn hợp trên lên chân và để hỗn hợp trên trong khoảng 10 phút, sau đó thoa nhẹ massage khắp vùng gót chân. Thành phần tự nhiên trong dứa và các loại thảo mộc sẽ làm mềm các vết chai.Một số lưu ý khi làm đẹp bằng dứa

– Nên sử dụng dứa tươi cho việc làm đẹp da, tuy nhiên vitamin C có trong dứa bị mất hiệu lực khi tiếp xúc với không khí, vì vậy bạn nên giữ sản phẩm trong một hộp kín dưới nhiệt độ của tủ lạnh và chỉ nên sử dụng trong vòng ba ngày.

– Một số người bị dị ứng với dứa. Như với bất kỳ sản phẩm làm đẹp, chà một chút hỗn hợp trên một vùng da và kiểm tra xem có bất kỳ phản ứng nào. Không sử dụng hỗn hợp nếu bị đỏ, nổi cục hoặc sưng tấy. Không áp dụng dứa với vùng da bị bỏng hoặc phát ban.

Xem thêm cách dùng kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất để sử dụng một cách hiệu quả.


0 nhận xét :