Máy phát điện càng càng được mọi người ưa chuộng

Ông Nguyễn Tài Anh cũng nhấn mạnh, hiện nay mực nước dự trữ đang cạn kiệt, vì vậy việc chống hạn ở miền Trung bức thiết hơn bao giờ hết. EVN đã làm việc với các tỉnh miền Trung về vấn đề này. Bên cạnh đó, đối với các nguồn cung cấp điện cho miền Nam

Xem thêm máy phát điện hữu toàn.


Máy phát điện dân dụng


Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho biết, mục tiêu của EVN trong vận hành HTĐ tháng 5 là khai thác cao các tổ máy nhiệt điện than và tua-bin khí, bảo đảm cấp đủ điện và giữ mức nước các hồ thủy điện miền Nam. Đồng thời khai thác các hồ thủy điện theo biểu đồ, bảo đảm yêu cầu cấp nước hạ du nhất là tại các tỉnh duyên hải Nam Trung bộ đang trong tình trạng khô hạn nghiêm trọng. Căn cứ nhu cầu từng địa phương, các thủy điện ở miền Trung như Hàm Thuận - Đa Mi, Đa Nhim, Đại Ninh, Trị An, Buôn Tua Srah, Bản Vẽ... sẽ duy trì lưu lượng xả từ 8 - 160 m3/s với thời gian tối thiểu 12 - 14 giờ/ngày.

Máy phát điện mini giá cao ngất ngưởng

Thị trường máy phát điện năm nay vẫn rất đa dạng về chủng loại, nguồn gốc hàng hóa. Khảo sát một số siêu thị như Nguyễn Kim, Mediamart, máy phát điện chủ yếu là hàng Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan. Mức giá bán dao động từ 3 triệu – trên 50 triệu đồng/sản phẩm.

Còn tại các đại lý phân phối, máy phát điện cũng rất đa dạng, bao gồm các dòng máy phát điện gia đình và máy phát điện công nghiệp. máy phát điện gia đình bao gồm nhiều chủng loại từ chạy xăng hay chạy dầu, máy trần (không vỏ chống ồn) hoặc máy có vỏ chống ồn. Máy công suất từ 0.5kva - 10kva (hộ gia đình hay sử dụng).
Máy phát điện mini giá thành rất cao điển hình như Honda (nhật), Elemax (nhật), Kama (Đức)

Máy phát điện công nghiệp công suất lớn hơn từ 10kva - 1000kva, nhiều chủng loại máy từ máy cũ đến máy bãi. Máy phát điện các hãng như Denyo, Mitsubishi, komatsu, isuzu. Nhân viên một cửa hàng phân phối máy phát điện ở quận Thanh Xuân cho biết: "Máy phát điện thương hiệu của Nhật Bản hay Hàn Quốc được người tiêu dùng lựa chọn nhiều bởi tính năng, xuất xứ, chất lượng máy, nhưng giá thành lại cao (25 - 50 triệu đồng)".

Cùng phân phối máy phát điện nhưng nhân viên siêu thị điện máy cho biết thời điểm này, tiêu thụ máy phát điện vẫn chưa mạnh, trong khi đó, ở một số đại lý phân phối máy phát điện, mức tiêu thụ lại nhiều hơn năm ngoái.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp 1 số máy phát điện công nghiệp, dân dụng, và một số loại máy phát điện khác nửa.
Nguồn mayphatdien123.com




0 nhận xét :