Cách sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân nhanh và hiệu quả nhất


kem dưỡng trang da toàn thân, riori
Kem dưỡng trắng toàn thân
Làn da trắng sáng thì ai cũng muốn, nhưng chăm sóc như thế nào không phải ai làm cũng làm được. Với những người da trắng sẵn có thì chế độ chăm sóc ít hơn đối với những người có làn da ngăm đen. Với những người có làn da không được trắng sáng thì chúng ta phải nhờ sự tác động của kem dưỡng trắng toàn thân hay là những nguyên liệu từ thiên nhiên. Khi sử dụng kem dưỡng trắng toàn thân chúng ta phải trang bị cho mình những bí quyết nhỏ để dưỡng trắng toàn thân nhanh và hiệu quả.

RIORI sẽ chia sẻ những bí quyết cách sử dụng kem dưỡng trắng toàn thân nhanh và hiệu quả nhất để chị em  có thể tham khảo nhé:
  1. Tẩy tế bào da chết

Đây là một bước vô cùng quan trọng giúp da có thể dễ dàng thẩm thấu những hoạt chất dinh dưỡng có trong kem dưỡng da. Loại bỏ hoàn những tế bào cằn cỗi, cặn bã, độc tố trên da. Chúng ta có thể tẩy tế bào da chết bằng kem tẩy tế bào chết, muối, đường mịn hay cà phê,…
Tẩy tế bào chết toàn thân
Tẩy da chết bằng cà phê
Cho cà phê vào vào 1 chiếc bát khô, sau đó cho đường, trộn đều. Tiếp đến bạn cho dầu dừa hay dầu oliu vào từ từ rồi khuấy đều tay liên tục. Cho mật ong hay nước cốt chanh phù hợp với da bạn nhé.
Sau khi đã tắm sạch cơ thể, bạn thoa hỗn hợp đã làm lên toàn thân, nên massage nhẹ nhàng rồi thư giãn nhé. Ngâm hỗn hợp trên da  khoảng 15-20 phút rồi tắm lại bằng nước lạnh (việc lưu lại hỗn hợp trên da sẽ làm da bạn hấp thu được dưỡng chất).
Các bạn hãy áp dụng cách này từ 1-2 lần 1 tuần tùy da từng bạn. Cách làm này sẽ cho bạn hiệu quả bất ngờ đấy, đừng nên bỏ qua!
  1. Sử dụng kem dưỡng trắng toàn thân vào ban đêm

Ban đêm là lúc da được nghỉ ngơi và phục hồi, vì vậy bạn nên sử dụng kem dưỡng trắng toàn thân vào ban đêm.
Khi lựa chọn kem dưỡng trắng da toàn thân vào ban đêm, bạn nên lựa chọn loại kem có  tác dụng giúp duy trì và cân bằng độ ẩm.Nếu bạn muốn làm trắng da thì nên chọn loại kem dưỡng trắng da toàn thân chứa thành phần vitamin E, vitamin A, B3. Các loại vitamin này rất giàu dưỡng chất giúp hạn chế sự phát triển của các sắc tố đen, nuôi dưỡng làn da của bạn mềm mại hơn, dưỡng trắng da toàn thân cho bạn.
Ban đêm khoản thời gian tốt nhất để bôi kem
Những lưu ý khi thoa kem:
Nên thoa kem lên da sau khi tắm vì lúc này da đã được thông thoáng, dễ hấp thụ chất hơn.
Khi thoa kem, massage da theo chiều xoắn ốc từ trong ra ngoài, sau đó vỗ nhẹ lên da giúp kem thẩm thấu nhanh vào da.

  1. Sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài

Bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời là điều các chị em cần đặc biệt lưu ý để dưỡng da trắng toàn thân. Tia tử ngoại có trong ánh sáng mặt trời rất dễ làm cháy da, khiến da của bạn trở nên đen sạm đi. Trước khi đi ra đường, bạn nên bôi kem chống nắng trước 20 – 30 phút để kem có thời gian thẩm thấu vào da.

Sử dụng kem dưỡng da có độ chống nắng cao
Sử dụng kem dưỡng da có độ chống nắng cao

*Bôi kem chống nắng trước khi ra đường

Theo lời khuyên của các chuyên gia, chúng ta nên sử dụng kem chống nắng loại SPF 15 hàng ngày. Đây là thành phần SPF vừa đủ giúp bạn bảo vệ da khỏi ánh nắng. Tuy nhiên, khi đi chơi xa hoặc phải ở ngoài hơn 1 giờ, chúng ta nên chọn loại SPF 30 hoặc cao hơn.

*Những điều cần tránh khi dùng kem chống nắng

Khi đã tiếp xúc với nước, bạn nên thoa kem chống nắng lại vì nước làm trôi đi kem chống nắng..
Không được thoa kem vào những vùng nhạy cảm như mắt, mũi, miệng hay những vết thương vì thành phần hóa học dễ gây kích ứng.
Khi da của bạn đang dùng loại thuốc bôi khác, không nên bôi thêm kem chống nắng. Sự tương tác trong thành phần thuốc sẽ không tốt cho làn da của bạn, da bạn có thể bị dị ứng.
Ngoài việc sử dụng kem chống nắng, các bạn cũng nên trang bị mũ, khẩu trang… khi ra ngoài để có được sự bảo vệ an toàn nhất cho da nhé!
Hy vọng những bí quyết trên sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng như mong muốn!

0 nhận xét :